1. Động cơ Cummins QSB6.7 của Mỹ, hiệu suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp, mô-men xoắn cao, công suất dự trữ lớn, phù hợp với US EPA T4i và các yêu cầu về khí thải khác
2. Hộp số điều khiển điện tử trục cố định ZF của Đức với tỷ số truyền được tối ưu hóa, người vận hành có thể tự do chuyển đổi vị trí bánh răng để đảm bảo sự thoải mái cho người vận hành; tiếng ồn thấp, với bộ điều khiển điện tử ECU, có khả năng tự chẩn đoán. Chức năng này cho phép bộ điều khiển được lập trình đặc biệt để đáp ứng các ứng dụng cụ thể của xe.
3. Trục dẫn động Kessler của Đức, có khả năng chuyên chở lớn, phanh dịch vụ được bao bọc hoàn toàn bởi phanh nhiều đĩa, chống bụi và chống thấm nước, mô men phanh tốt, phanh an toàn và đáng tin cậy; Lực phanh đỗ là phanh lò xo, loại kẹp nhả thủy lực.
4. Hệ thống phanh thủy lực đầy đủ MICO của Mỹ, bàn đạp phanh kép, phanh dịch vụ được điều khiển bằng van phanh, phanh đỗ được điều khiển bằng van điện từ; ngay cả khi động cơ được đốt cháy, bộ lưu trữ năng lượng có thể được kích hoạt hiệu quả nhiều lần. Phanh để đảm bảo lái xe an toàn.