Tin tức

LiuGong tổ chức Ngày khách hàng toàn cầu

LiuGong tổ chức Ngày khách hàng toàn cầu

05/02/2021 3:09:39 PM | 82

Vào ngày 28 tháng 5, LiuGong đã tổ chức Ngày khách hàng toàn cầu. Thông qua chương trình phát sóng trực tiếp quốc tế trên đám mây, LiuGong đã tổ chức lễ hội khách hàng trực tuyến đầu tiên. Sự kiện này được liên kết với địa điểm chính ngoại tuyến và thu hút hơn 60.000 người xem từ Ba Lan, Kazakhstan, Ả Rập Saudi, Nga, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, Kenya và các quốc gia khác. Sự kiện giới thiệu 11 sản phẩm và đạt tổng số tiền đặt hàng là 10.000.000 USD.

Thông qua Ngày khách hàng toàn cầu, LiuGong đã trưng bày thương hiệu và sản phẩm chất lượng cao của mình một cách đa diện, kết nối với khách hàng, đại lý và công ty con thông qua nhiều kênh khác nhau, đồng thời phát huy nguyên tắc tập trung vào khách hàng toàn cầu. Công ty con của LiuGong tại Thái Lan cũng đồng thời tiến hành phát sóng trực tiếp để cung cấp cho khách hàng địa phương các dịch vụ và mua hàng ưu đãi.

Chương trình phát sóng trực tiếp quốc tế đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên toàn thế giới. Bằng cách sử dụng đám mây để liên kết các miền trực tuyến, ngoại tuyến, tại chỗ và ngoài địa điểm, LiuGong đã tiến hành tổng quan tại chỗ, đối thoại giữa LiuGong với các công ty con và đại lý, một lễ ra mắt toàn cầu để nâng cấp thương hiệu dịch vụ của mình, cùng với trưng bày đa dạng các sản phẩm bán chạy nhất và giải pháp khai thác bao gồm máy xúc, máy xúc, xe lu, máy san, xe tải khai thác, nhà máy nghiền và sàng lọc di động Metso, dòng Jintai và các dòng sản phẩm khác.

Các sản phẩm nổi bật bao gồm xe tải khai thác điện cải tiến DW90A và nhà máy nghiền LM I1213 Mesto; máy san 4180D mô tô 4180D được chứng nhận quốc tế và từng đoạt giải thưởng Red Dot 2019; máy móc có trọng tải lớn như máy xúc lật 8128H, máy xúc 990F; cùng với máy xúc 922E được ưa chuộng trên toàn thế giới; đều đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Lễ hội còn có phiếu mua hàng trị giá hàng triệu đô la, bảo hành kéo dài một năm và 4 chương trình rút thăm may mắn được phát trực tiếp. Hai phiếu có mệnh giá 100.000 USD đã được sử dụng, một ở Ấn Độ và một ở Indonesia. Quà tặng của lễ hội có giá trị hàng chục nghìn đô la, bao gồm các mẫu thiết bị, đồng hồ thông minh, thiết bị văn phòng, dàn âm thanh nổi, áo len, ba lô, mũ, v.v.

Luo Guobing lưu ý rằng "đây chỉ là một phần trong trọng tâm của LiuGong đối với các khách hàng toàn cầu và sự cống hiến của họ để luôn ở bên cạnh họ. Cuộc thi kỹ năng kỹ thuật toàn cầu của chúng tôi đang diễn ra sôi nổi. Trong vài tháng tới, LiuGong cũng sẽ tổ chức các sự kiện địa phương trên khắp ở nhiều khu vực khác nhau để mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng của chúng tôi."

Được thúc đẩy bởi Kế hoạch 5 năm lần thứ 14, LiuGong sẽ tiếp tục con đường phát triển chất lượng cao và hiện thực hóa hơn nữa sự đổi mới cũng như khả năng tự lực để nâng cao khả năng cạnh tranh. LiuGong được thành lập vào năm 1958 và theo đuổi con đường phát triển rộng mở và quốc tế hóa từ năm 2002. Tính đến năm 2021, công ty có hơn 300 đại lý, 13 công ty con và 17 trung tâm phân phối linh kiện. Nhìn về tương lai, công ty sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược toàn diện về quốc tế hóa, trí tuệ và cung cấp dịch vụ cho khách hàng toàn cầu.


Bài viết cùng chuyên mục

• Xe Nâng LiuGong - Giải Pháp Nâng Hạ Hàng Đầu Từ Công Ty Thiết Bị 595 (12/03/2025)
• ĐẦY ĐỦ MODEL XE NÂNG DẦU,ĐIỆN TỪ NHÀ MÁY VỀ VIỆT NAM (24/06/2024)
• Xe nâng điện Liugong 3.5 tấn CLGA35-SCE (08/03/2024)
• Đưa LiuGong vào thử nghiệm tại CONEXPO. Khách hàng nói gì về Liugong? (03/10/2020)
• Khai trương công ty-Jinan Liugong Forklift Sales Co., Ltd 2020 (02/01/2020)
© 2024 Copyright by liugongforklift.vn. All rights reserved. Thiết kế bởi Bắc Việt
Đang online:  15   Tổng truy cập: 12,178
 Đăng ký báo giá